Giới thiệu

Câu chuyện của chúng tôi

Quá trình hình thành và phát triển

Hồng Phúc đã bắt đầu sản xuất những sản phẩm đồ nhựa vào năm 2014. Những sản phẩm của công ty như tăm nhựa, muỗng nhựa, ly nhựa, nĩa nhựa chất lượng và độ bền cao. Nguyên liệu chính để làm ra những sản phẩm này là nhựa nguyên sinh PP được nhập khẩu từ nước ngoài, một loại nhựa cao cấp được chứng minh an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng

Chúng tôi sở hữu đội ngũ sản xuất tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình khoa học, sản xuất ra những sản phẩm đồ nhựa đạt chuẩn, không gây độc hại và giá cả cạnh tranh, giúp việc kinh doanh của khách hàng thuận lợi.

Sản phẩm của chúng tôi

Tăm nhựa

Sản phẩm mềm, không làm chảy máu chân răng, không hóa chất độc hại, được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP. Tăm nhựa được nghiên cứu và sản xuất tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người, bảo vệ răng miệng tốt hơn và an toàn sức khỏe.

Muỗng nhựa

Được sản xuất từ nhựa PP, loại nhựa cao cấp được chứng minh không gây độc hại, không phôi nhiễm thực phẩm, là nguồn nguyên liệu an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Muỗng nhựa có nhiều màu sắc đa dạng, giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.

Nĩa nhựa

Nĩa nhựa dùng một lần được làm từ chất liệu nhựa PP, có hai màu trắng đục và màu đen, chiều dài 150mm, nĩa cứng dễ cầm, không ba via an toàn cho trẻ em, rất tiện dụng. Sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo không gây độc hại và tính thẩm mỹ cao.

Ly nhựa

Ly nhựa được sản xuất từ các nguyên liệu nhựa PP nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng dung tích, thoải mái lựa chọn. Ly nhựa không gây độc hại, không chất phẩm màu, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tại sao nên chọn chúng tôi

Đội ngũ nhân viên

Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và các kỹ năng. Đồng thời luôn học hỏi để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất hiện đại, tối ưu hóa và được kiểm soát chặt chẽ qua các khâu để đảm bảo an toàn về các quy chuẩn.

Dịch vụ tư vấn

Đến với Hồng Phúc bạn sẽ được tư vấn miễn phí, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng. Với cam kết thời gian giao hàng đúng tiến độ

Trang thiết bị

Không ngừng đổi mới và nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình sản xuất đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật tạo hiệu quả trong công việc và nâng cao chất lượng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG PHÚC

Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm plastic.

Thông tin

Kết nối với chúng tôi

Scroll to Top