Đơn vị phân phối dao nhựa dùng 1 lần chất lượng hiện nay

Trong ngành kinh doanh ngành đồ ăn nhanh hiện nay, dao nhựa dùng 1 lần là vật dụng không thể thiếu trong quá trình kinh doanh. Nó giúp việc buôn bán trở nên thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian và đỡ tốn chi phí mua. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Hồng Phúc là đơn vị được nhiều khách lựa chọn và đánh giá cao.

Thiết kế của dao nhựa 1 lần

dao nhựa dùng 1 lần
Dao nhựa dùng 1 lần, chất lượng vượ trội.

Dao nhựa 1 lần được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh PP cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và HACCP, không chứa chất độc hại, chịu nhiệt cao và giá thành siêu rẻ.

Dao nhựa dùng 1 lần chất lượng có các góc cạnh được gia công tỉ mỉ, không gây trầy xước cho người dùng. Dao nhựa cứng cáp, khó bẻ cong, phục vụ tốt nhu cầu cắt thức ăn của quý khách hàng. Dao phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng nên được nhiều người sử dụng và ứng dụng rộng rãi.

Địa chỉ cung cấp dao nhựa dùng 1 lần uy tín

dao nhựa dùng 1 lần
Dao nhựa có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và chắc chắn.

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dao nhựa dùng 1 lần nhưng chất lượng chưa thật sự đảm bảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, được nhiều khách hàng đánh giá cao, Hồng Phúc và đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dao nhựa dùng 1 lần chất lượng cao và giá cả phải chưng nhất.

Tại sao chọn Hồng PHục để mua dao nhựa dùng 1 lần?

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà Hồng Phúc luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt mua dao nhựa cao cấp với số lượng lớn.

  • Công ty chuyên sản xuất và phân phối dao nhựa 1 lần nên luôn đảm bảo chất lượng cao và uy tín.
  • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, đảm bảo phục vụ mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.
  • Sản phẩm đạt chuẩn HACCP và ISO 9001, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Giá thành rẻ khi mua hàng số lượng lớn và nhận được nhiều ưu đãi.
  • Dao nhựa cứng cáp, chắc chắn, được thi công tỉ mỉ, dao nhựa cắt bánh kem dễ dàng và tiện lợi nhất.
  • Dao nhựa dùng 1 lần không chứa chất gây độc hại, chất bảo quản, phẩm màu vì được sản phẩm bằng nguyên liệu nhựa nguyên sinh PP cao cấp (một loại nhựa được chứng minh an toàn với người sử dụng).

Dao nhựa dùng 1 lần của Hồng Phúc có gì đặc trưng?

Sản phẩm dao nhựa dừng 1 lần của Hồng Phúc được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao. Nguyên liệu của dao nhựa plastic được làm bằng nhựa PP có đặc tính mềm dẻo, hơi mờ. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dao nhựa trắng. Không lo bám dính bánh kem vào dao khiến bạn dễ dàng vệ sinh. Phần lưỡi dao được thiết kế dạng bầu, có răng cưa, mảnh giúp cắt bánh sắc nét.

Giá dao nhựa dùng 1 lần

Hồng Phúc luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh bậc nhất cho mọi quý khách hàng. Nếu đặt với số lượng lớn bạn còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn biết chi tiết về bảng giá, khách hàng có thể liên hệ ngay với Hồng Phúc để được giải đáp và tư vấn nhanh chóng về sản phẩm dao nhựa giá rẻ.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Công ty có nhiều chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng, từ những khách hàng cũ đến những khách hàng mới, đảm bảo sẽ hài lòng khi mua dao nhựa dùng 1 lần tại Hồng Phúc.

  • Chương trình dành cho các khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng mới tham gia.
  • Chiết khấu lớn cho đơn hàng dao nhựa dùng 1 lần khủng.
  • Hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.
  • Những dịp lễ lớn quý khách còn được tham gia nhiều chương trình mới

Cách đặt mua dao nhựa dùng 1 lần tại Hồng Phúc

dao nhựa dùng 1 lần
Mua hàng dao nhựa cao cấp online dễ dàng.

Quý khách nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng tại Hồng Phúc có thể thực hiện bằng một trong hai cách sau đây, giúp khách hàng đặt hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đặt hàng online

Nếu quý khách ở xa hoặc không có thời gian nhưng muốn sở hữu sản phẩm cao cấp của công ty có thể đặt mua online. Thực hiện để số điện thoại tại website, chuyên viên tư vấn sẽ gọi và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu mua số lượng lớn dao nhựa cao cấp được khuyến mãi giảm giá cho khách hàng.

Mua hàng trực tiếp

Đây chính là phương án tốt nhất dành cho quý khách. Bạn không chỉ kiểm tra được chất lượng dao nhựa dùng 1 lần mà còn đánh giá được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu hay không. Giúp khách hàng đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo nhất và chất lượng nhất để hoạt động kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

Cam kết giao hàng nhanh chóng

dao nhựa dùng 1 lần
Giao hàng nhanh chóng.

Hồng Phúc cam kết giao sản phẩm dao nhựa dùng 1 lần đúng yêu cầu trong hợp đồng ký kết với khách hàng. Vì vậy đảm bảo đúng tiến độ cho hoạt động kinh doanh, không chậm trễ, đảm bảo nhanh chóng đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua dao nhựa dùng 1 lần hãy nhanh chóng liên hệ với Hồng Phúc Plastic để được chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết. Công ty cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm dao nhựa giá sỉ chất lượng, giá phải chăng.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG PHÚC

Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm plastic.

Thông tin

Kết nối với chúng tôi

Scroll to Top