Công ty sản xuất ly nhựa chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Ly nhựa giá rẻ ngày càng khẳng định được vị trí của mình do tính tiện dụng, giá rẻ và trang trí đẹp. Hiện nay, ly bằng nhựa là một trong những công cụ không thể thiếu tại các quán kinh doanh đồ uống, đồ ăn hoặc ngay trong gia đình bạn. 

Do đó, có nhiều đơn vị sản xuất nhưng chất lượng thì chưa được đảm bảo, gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Hồng Phúc là công ty chuyên sản xuất và cung cấp ly nhựa chất lượng và giá thành phải chăng.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Những ứng dụng nổi bật của ly nhựa

    ly nhựa cao cấp
    Ly nhựa có nhiều ứng dụng.

    Ly nhựa là vật dụng được sản xuất nhờ vào khuôn và công nghệ nung chảy tạo thành. Tùy thuộc vào đặc tính, kích thước mà sản phẩm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng hiện nay.

    Dùng trong kinh doanh

    Ly bằng nhựa được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước ưa thích, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực đồ uống. Nhiều chuỗi cửa hàng mang tầm cỡ quốc tế như trà sữa Koi The, Highland vẫn kiên trì sử dụng sản phẩm ly nhựa trà sữa bởi vì sự tiện lợi và giá thành phải chăng. Cốc nhựa được thiết kế bắt mắt, độ dày đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Dùng một lần trong sinh hoạt gia đình

    Hiện nay, nhiều gia đình yêu thích sản phẩm ly bằng nhựa bởi đặc tính nhẹ, gọn, không bể và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm còn thuận tiện cho việc uống nước ngọt hay uống bia với khối lượng nhẹ, không gây nặng tay. Ly nhựa dùng 1 lần cho các bữa tiệc có nhiều trẻ em vì sản phẩm này tránh được tình trạng vỡ, không bị móp méo.

    Dùng trong các lĩnh vực khác

    Ly nhựa được dùng phổ biến trên tàu hỏa, máy bay, trung tâm thương mại hay những chiến dịch quảng bá sản phẩm. Điều này chính là nhờ vào khả năng bảo quản dễ dàng và giá thành rẻ của sản phẩm, không bị giảm chất lượng do độ ẩm, thời tiết hoặc nhiệt độ. Đồng thời sử dụng 1 lần có thể vứt bỏ nên tiện lợi.

    Vai trò và lợi ích của ly nhựa

    cốc nhựa cao cấp
    Cốc nhựa có nhiều lợi ích.

    Tuy không bảo vệ môi trường như những sản phẩm từ giấy nhưng ly bằng nhựa vẫn được tin dùng bởi mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, dễ bảo quản thích hợp với nhu cầu sử dụng một lần. 

    • Tiết kiệm tối đa chi phí cho bao bì nhằm tập trung vào chất lượng sản phẩm.
    • Giá thành ly nhựa cạnh tranh hơn so với các sản phẩm có cùng công dụng và kích thước.
    • Cốc nhựa có thể dễ dàng tạo hình khác nhau, nhờ đó thích hợp với nhu cầu xây dựng thương hiệu riêng biệt.
    • Khách hàng có thể in tên sản phẩm, thương hiệu, địa chỉ một cách sách nét để khẳng định thương hiệu và tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm.
    • Sản phẩm quản bảo quản tốt mà không cần lo bị nhũn như ly giấy.

    Tác hại khi lựa chọn ly nhựa kém chất lượng

    cốc nhựa cao cấp
    Lựa chọn trúng đơn vị kém chất lượng sẽ gây nhiều tác hại.

    Ống ly bằng nhựa bản chất là hóa tổng hợp, do vậy nếu không được đảm bảo chất lượng có thể lẫn các hóa chất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Một số chất độc hại có trong ly nhựa kém chất lượng:

    • BPA: Khiến bạn tăng cân mất kiểm soát vì insulin trong cơ thể không được giữ ở mức cân bằng.
    • Dibutyltion: Gây béo phì ở cả trẻ em và người lớn. Độc hại cho phụ nữ có thai.
    • Phthalate, BPA: Có thể gây vô sinh ở cả nữ và nam. Phụ nữ mang thai sẽ bị rối loạn sinh sản, nam giới dễ bị giảm chất lượng tinh trùng.

    Công ty sản xuất và phân phối ly nhựa chất lượng

    cốc nhựa cao cấp
    Công ty sản xuất và in ly nhựa chất lượng.

    Hiện nay, nhiều đơn vi sản xuất và phân phối ly nhựa nhưng chưa đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Được thành lập từ năm 2014, Hồng Phúc là địa chỉ cung cấp các sản phẩm về nhựa chất lượng cao với nhiều ưu điểm sau đây:

    Giá cả cạnh tranh

    Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh bậc nhất cho mọi quý khách hàng. Nếu đặt với số lượng lớn bạn còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Nếu muốn biết chi tiết về bảng giá, khách hàng có thể liên hệ ngay với Hồng Phúc để được giải đáp và tư vấn nhanh chóng về sản phẩm ly bằng nhựa.

    Nguyên liệu an toàn

    Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, kiểm định nghiêm ngặt, cam kết sản phẩm ly nhựa được sản xuất bằng nhựa PP không có tạp chất. Từ đó đảm bảo được những yếu tố về an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Công ty sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau: ly nhựa nhỏ, ly nhựa lớn, cốc nhựa kiểu, cốc nhựa có nắp… tùy vào nhu cầu khách hàng.

    Nhân viên tận tâm

    Hiểu được mong muốn giải đáp của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của Hồng Phúc luôn nhiệt tình mọi lúc. Nhân viên thiết kế không ngừng sáng tạo để cho ra đời được những sản phẩm độc đáo, mang thương hiệu riêng. Chuyên viên quản lý nghiêm khắc, đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ. Đặc biệt đội ngũ nhân viên lành nghề đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội.

    Hệ thống máy móc hiện đại

    Hồng Phúc thường xuyên cập nhật hệ thống máy móc chất lượng cao, hiện đại nguồn gốc rõ ràng. Hơn thế chúng còn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để không xảy ra lỗi trong quá trình sản xuất. Nhờ đó cho ra đời các sản phẩm đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

    Chính sách ưu đãi hấp dẫn

    Công ty có nhiều chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng, từ những khách hàng cũ đến những khách hàng mới, đảm bảo sẽ hài lòng khi mua hàng tại Hồng Phúc.

    • Chương trình dành cho các khách hàng thân thiết.
    • Hỗ trợ khách hàng mới tham gia.
    • Chiết khấu lớn cho đơn hàng khủng.
    • Hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.
    • Những dịp lễ lớn quý khách còn được tham gia nhiều chương trình mới.

    Thông tin liên hệ

    Hồng Phúc hiện là địa chỉ sản xuất, phân phối và in ly nhựa số lượng lớn, đảm bảo chất lượng cao và giá ly nhựa phải chăng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin trên để được báo giá, tư vấn hoàn toàn miễn phí chỉ trong 30 giây và giao hàng nhanh chóng cho quý khách.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG PHÚC

    Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm plastic.

    Thông tin

    Kết nối với chúng tôi

    Scroll to Top