Tiêu chí lựa chọn muỗng nhựa cho các doanh nghiệp

Muỗng nhựa là sản phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh thức ăn hiện nay. Nó giúp hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, tiết kiệm một khoản chi phí lớn và thời gian cho các doanh nghiệp. 

Bạn đang tìm mua sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, hãy xem ngay một số tiêu chí quan trọng sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây, giúp bạn lựa chọn công ty cung cấp và muỗng nhựa  phù hợp nhất.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Một số ưu điểm của muỗng nhựa

    muỗng nhựa cao cấp
    Muỗng nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội

    Với một số điểm vượt trội dưới đây mà muỗng nhựa dùng 1 lần được nhiều doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn lựa chọn và sử dụng rộng rãi hiện nay.

    Thiết kế tối giản

    Muỗng nhựa cao cấp có thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ có 2 phần cán muỗng và lòng muỗng. Loại muỗng thông dụng thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sản phẩm có kích thước chiều dài 15cm, phần cán 10cm thuận tiện cho người sử dụng. Dùng để lấy topping hoặc khuấy đồ uống ở đáp ly đều được, đáp ứng những nhu cầu của người dùng.

    Độ bền cao

    Muỗng bằng nhựa với đặc tính dẻo dai nên rất tiện lợi khi sử dụng. Nếu bị rơi hoặc va đập sẽ không bị vỡ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Muỗng nhựa không có tình trạng móp méo, gãy cán cầm khi sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng.

    Kích thước, màu sắc đa dạng

    muỗng nhựa dùng 1 lần cao cấp
    Muỗng nhựa có nhiều màu sắc.

    Với đặc tính dễ làm khuôn đúc, dễ chế tạo nên muỗng bằng nhựa phong phú về mẫu mã lẫn màu sắc. Bạn có thể chọn loại cán dài hoặc ngắn, muỗng nhựa trắng, đen hoặc các màu sắc khác, tùy theo sở thích của mỗi người.

    Tiện lợi, giá thành rẻ

    Muỗng nhựa hiện có giá thành rẻ so với những sản phẩm cùng loại, giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí. Đặc biệt chỉ sử dụng một lần nên rất phổ biến dùng ở cửa hàng, quán ăn nhanh, gia đình. Tuy nhiên cần lưu ý chọn mua hàng giá rẻ có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, tem nhãn, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

    Cách chọn muỗng nhựa an toàn bạn nên biết

    Muỗng bằng nhựa hiện có nhiều loại khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng an toàn và tốt. Hơn thế không phải ai cũng có kinh nghiệm để tìm được sản phẩm chất lượng. Vì thế hãy nắm vững những nguyên tắc sau để chọn được cho cửa hàng mình sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ.

    Chất liệu nhựa nguyên sinh không độc hại

    Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh thường không lẫn tạp chất, có độ kết dính cao, không sinh ra các chất độc hại. Để kiểm tra bạn có thể thử xem muỗng nhựa có mùi lạ khi tiếp xúc với những món có dạng lỏng không. Đặc biệt để đảm bảo được nguyên liệu an toàn, bạn chỉ nên chọn các thương hiệu uy tín để mua thìa nhựa dùng 1 lần cao cấp.

    Chọn muỗng có độ dày thích hợp

    Sản phẩm muỗng bằng nhựa không phải dày là sẽ đảm bảo chất lượng. Bạn nên chọn muỗng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Sản phẩm cần có độ dày thích hợp, không quá cứng, gây nặng nề khi sử dụng. Đặc biệt muỗng nhựa không quá mỏng vì sẽ dễ bị cong vẹo khi múc đồ ăn, gây phiền toái cho người dùng.

    Muỗng phải đẹp mắt

    Trong khi lựa chọn muỗng nhựa bạn cũng cần lưu ý đến vẻ bề ngoài của sản phẩm. Hãy xem độ bóng, thiết kế cán và lòng có cân đối hay không. Một sản phẩm chất lượng phải có độ bóng cao, không có bất cứ lỗi hay bị móp méo nào thì mới đáp ứng nhu cầu ăn uống của người sử dụng.

    Thương hiệu uy tín

    Bạn cần tìm và tham khảo những công ty nổi tiếng, uy tín chuyên sản xuất và cung cấp muỗng nhựa như Hồng Phúc. Địa chỉ uy tín có đầy đủ chứng nhận, giấy tờ, cam kết an toàn.Từ đây, có được thành phẩm an toàn với ức khỏe người dùng, chất lượng và thích hợp với nhu cầu sử dụng.

    Địa chỉ sản xuất muỗng nhựa chất lượng cao

    muỗng nhựa cao cấp
    Muỗng nhựa được sản xuất chất lượng.

    Công ty TNHH SX – TM – DV Hồng Phúc hiện là thương hiệu chuyên sản xuất muỗng bằng nhựa chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về sản phẩm.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

    Với phương châm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Hồng Phúc hiện sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh giỏi, chịu được áp lực cao. Đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc. Bởi thế đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, đem đến những chiếc muỗng nhựa chắc chắn và an toàn.

    Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

    Hồng Phúc hiện nhận sản xuất theo kích thước có sẵn và theo yêu cầu của khách hàng. Muỗng bằng nhựa tại Hồng Phúc còn có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, công ty sẽ triển khai nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn như cam kết trên hợp đồng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

    Máy móc hiện đại

    Toàn bộ máy móc tại Hồng Phúc luôn được cập nhật hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao. Quy trình sản xuất cũng được chuẩn hóa dựa trên các tiêu chí riêng biệt, kiểm tra nghiêm ngặt, cho ra những muỗng nhựa dùng 1 lần chất lượng cao đến tay người dùng.

    Các ưu điểm vượt trội khi đặt hàng tại Hồng Phúc

    muỗng nhựa cao cấp
    Đặt mua nhựa qua mạng hoặc trực tiếp

    Hồng Phúc cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trí cao với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc kinh doanh của mình.

    Chất lượng vượt trội

    Muỗng bằng nhựa PP bảo đảm an toàn vệ sinh, chất lượng tốt, không ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Muỗng nhựa tại Hồng Phúc hiện là sản phẩm cao cấp được đánh giá cao về độ bền cùng khả năng chịu nhiệt. Khi sản xuất sản phẩm còn có một lớp màng với rất nhiều lớp.Từ đó tăng tính chống thấm khí và hơi nước vượt trội. Khi gia công sản phẩm có được độ bóng rất cao.

    Muỗng có nhiều màu sắc

    Muỗng nhựa với màu sắc đa dạng nhưng không độc hại, không mùi, không vị. Các màu sắc có thể là đỏ, đen, trắng, xanh hợp với thị hiếu hiện nay, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm hơn.

    Giao hàng nhanh chóng

    Hồng Phúc cam kết giao hàng đúng yêu cầu trong hợp đồng ký kết với khách hàng. Vì vậy đảm bảo đúng tiến độ cho hoạt động kinh doanh, không chậm trễ, đảm bảo nhanh chóng đến tay khách hàng.

    Cách đặt mua muỗng nhựa tại Hồng Phúc

    muỗng nhựa cao cấp
    Công ty có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

    Quý khách nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng tại Hồng Phúc có thể thực hiện bằng một trong hai cách sau đây, giúp khách hàng đặt hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Đặt hàng online

    Nếu quý khách ở xa hoặc không có thời gian nhưng muốn sở hữu sản phẩm cao cấp của công ty có thể đặt mua online. Thực hiện để số điện thoại tại website, chuyên viên tư vấn sẽ gọi và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu mua số lượng lớn muỗng nhựa lớn hoặc muỗng nhựa nhỏ sẽ được khuyến mãi giảm giá cho khách hàng.

    Mua hàng trực tiếp

    Đây chính là phương án tốt nhất dành cho quý khách. Bạn không chỉ kiểm tra được chất lượng muỗng nhựa mà còn đánh giá được sản phẩm có phù hợp với nhu cầu hay không. Giúp khách hàng đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo nhất và chất lượng nhất để hoạt động kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Trên đây là những tiêu chí chọn mua muỗng nhựa cho các doanh nghiệp cửa hàng đang kinh doanh đồ ăn thức uống. Quý khách nếu cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng và báo giá sản phẩm.

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG PHÚC

    Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm plastic.

    Thông tin

    Kết nối với chúng tôi

    Scroll to Top