Tiện lợi, nhanh chóng với nĩa nhựa cao cấp dùng 1 lần giá rẻ

Sự tiện dụng của nĩa nhựa dùng một lần từ lâu đã trở thành một vật dụng vô cùng quen thuộc trong hầu hết các gia đình Việt và các cửa hàng kinh doanh đồ ăn. 

Nó giúp cho các chủ doanh nghiệp sử dụng tiện lợi, đỡ tốn thời gian rửa lại và giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Hồng Phúc xin bật mí đến bạn tất tần tật thông tin cần về sản phẩm với bài viết dưới đây, giúp cho mọi người có cái nhìn chi tiết hơn.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

    Đặc điểm của nĩa nhựa

    nĩa nhựa cao cấp
    Nĩa nhựa dùng 1 lần.

    Nĩa nhựa được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh, một loại nhựa cao cấp, được các chuyên gia chứng minh an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Nó có thiết kế đẹp, cầm chắc chắn, tiện lợi, thích hợp dùng trong nhà hàng, quán ăn, đi du lịch hay các buổi picnic ngoài trời,… đáp ứng những nhu cầu ăn uống của mọi người.

    Ưu điểm vượt trội của nĩa nhựa

    nĩa nhựa cao cấp
    Nĩa nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội.

    Để tiết kiệm chi phí và sự tiện lợi khi sử dụng, thì nĩa nhựa luôn là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn hiện lựa chọn. Với một số ưu điểm vượt trội của nĩa nhựa, giúp người dung yên tâm hơn khi sử dụng.

    Nĩa nhựa với nhiều tiện lợi

    Nĩa nhựa thường được sản xuất từ nhựa PP với mục đích chỉ dùng một lần. Nó xuất hiện đa số ở các cửa hàng đồ ăn với xuất ăn mang về. Thậm chí nhiều gia đình hiện nay cũng chọn lựa sản phẩm này để sử dụng.

    Nĩa nhựa có nhiều loại khác nhau, có thể dùng nĩa nhựa ăn trái cây hay thức ăn nhanh, dùng chỉ một lần nên đỡ tốn thời gian rửa. Nĩa bằng nhựa giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và đặc biệt thích hợp trong nhiều trường hợp.

    Nĩa nhựa an toàn sức khỏe cho người dùng

    Sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PP nhập khẩu cao cấp, không sinh ra các chất độc hại, không chất phẩm màu, không mùi hôi của nhựa, trong quá trình sử dụng bao gồm thức ăn nóng hay lạnh an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Đặc tính ưu việt của nĩa nhựa

    Sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp. Loại nhựa có độ bền và độ an toàn cao nên không gây hại khi sử dụng. Nó đồng thời đủ cứng cáp để đảm bảo tốt nhu cầu người dùng.

    Với thiết kế gọn, nhỏ, nhẹ bắt mắt nên sản phẩm thích hợp với mọi nhu cầu. Đặc biệt bạn có thể mang chúng đến bất cứ nơi đâu mà không bị nặng nề, vướng mắc và đỡ tốn thời gian rửa lại.

    Thiết kế của nĩa nhựa cao cấp

    nĩa nhựa cao cấp
    Nĩa nhựa có nhiều loại khác nhau.

    Nĩa bằng nhựa với thiết kế từ 1 tới 3 răng tùy thuộc nhu cầu người dùng. Tuy vậy cần đảm bảo độ chắc chắn, dễ sử dụng,không gây bất tiện cho người sử dụng, đảm bảo an toàn.

    Sản phẩm hiện có hai loại phổ biến:

    • Nĩa gấp: Với thiết kế dễ gấp khúc đảm bảo an toàn sử dụng, thích hợp với các cửa hàng đồ ăn nhanh và các chuyến du lịch ngoài trời.
    • Nĩa nhỏ: Với thiết kế đặc biệt đảm bảo độ an toàn, chắc chắn dễ sử dụng, thích hợp ăn trái cây.

    Màu sắc thông dụng nhất của nĩa bằng nhựa là trắng, trắng sữa hoặc đen. Với nĩa ăn bánh, trái cây, rau câu thì đa dạng màu sắc, thoải mái lựa chọn màu yêu thích.

    Giá nĩa nhựa là bao nhiêu?

    Giá nĩa nhựa cao cấp hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và tùy thuộc vào đơn vị cung cấp sản phẩm nên sẽ có nhiều thay đổi khác nhau, Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của nĩa nhựa.

    Nguyên liệu sản xuất

    Sản phẩm với nguyên liệu chính là nhựa PP. Tuy nhiên vẫn có nhiều đơn vị nhiều lợi nhuận là pha tạp chất hoặc chọn các nguyên liệu khác không đảm bảo.

    Bởi vậy nếu nĩa nhựa được sản xuất từ nguyên liệu không đảm bảo thường có giá thành rẻ. Khách hàng khi chọn mua muỗng bằng nhựa vì vậy cần lưu ý đến điều này.

    Thiết kế, kiểu dáng

    nĩa nhựa cao cấp
    Thiết kế đa dạng, bắt mắt.

    Với những sản phẩm được thiết kế theo kiểu thông dụng sẽ có giá thấp hơn. Ngược lại muỗng bằng nhựa với thiết kế độc đáo sẽ có giá cao. Kiểu dáng theo đây cũng là yếu tố làm ảnh hưởng tới giá của sản phẩm này.

    Số lượng sản phẩm

    Khách hàng nếu đặt mua nĩa nhựa với số lượng lớn thường được hưởng mức giá hấp dẫn. Vì vậy số lượng muỗng nhựa ảnh hưởng một phần tới giá cả.

    Địa chỉ sản xuất

    Hiện có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất nĩa nhựa vì lợi nhuận mà cung cấp hàng kém chất lượng với giá rất thấp. Ngoài ra cũng có nhiều nơi thấy nhu cầu khách hàng nhiều thực hiện độn giá lên cao.

    Địa chỉ phân phối muỗng bằng nhựa, do vậy ảnh hưởng rất lớn đến giá cả. Quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm đừng quên cân nhắc kỹ để chọn địa công ty uy tín. Bạn có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn hoặc ý kiến của bạn bè để chọn được địa chỉ ưng ý.

    Hồng Phúc – Công ty sản xuất nĩa nhựa cao cấp

    nĩa nhựa cao cấp
    Công ty cung cấp nĩa nhựa uy tín hàng đầu.

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng nĩa bằng nhựa ngày một nhiều của khách hàng. Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng, làm mất đi uy tín của nhiều nhà sản xuất. Hồng Phúc là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Tại sao lại chọn Hồng Phúc để mua nĩa nhựa?

    • Sản phẩm của Hồng Phúc được sản xuất từ 100% nhựa PP nguyên sinh cao cấp, không gây độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Công ty không ngừng cập nhất máy móc hiện đại để đáp ứng yêu cầu ngày một cao về sản phẩm của khách hàng. Hơn thế sản phẩm luôn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho xuất xưởng. Hiện sản phẩm của Hồng Phúc đạt chứng nhận HACCP và ISO 9001 nên an toàn với sức khỏe người sử dụng.
    • Giá thành rẻ khi mua số lượng lớn, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí.
    • Sản phẩm nĩa nhựa với màu sắc, mẫu mã đa dạng thích hợp cho nhiều nhu cầu của người dùng.
    • Địa chỉ bán nĩa nhựa chất lượng, uy tín và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Hồng Phúc dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

    Hồng Phúc để tạo được danh tiếng, thương hiệu trên thị trường không ngừng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng được thực hiện. Nếu đặt sản phẩm nĩa nhựa số lượng lớn quý khách sẽ được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    Giao hàng nhanh chóng

    Công ty TNHH SX – TM – DV Hồng Phúc hiểu được tầm quan trọng của tiến độ công việc của khách hàng. Bởi thế luôn cam kết giao hàng một cách nhanh chóng đúng thời gian trong hợp đồng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối. Đây là địa chỉ bán nĩa nhựa chất lượng nhất hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng tiện lợi hơn.

    nĩa nhựa cao cấp
    Giao hành nhanh chóng đến tay khách hàng.

    Nĩa nhựa cao cấp chính là sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật. Nó thích hợp cho nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn. Công ty cam kết đổi trả hoặc đền bù cho khách hàng nếu nĩa nhựa của nhà sản xuất bị lỗi. Vì vậy nếu có nhu cầu tư vấn về sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với Hồng Phúc để được hỗ trợ kịp thời và báo giá sản phẩm nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ:

    Để lại bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HỒNG PHÚC

    Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm plastic.

    Thông tin

    Kết nối với chúng tôi

    Scroll to Top